Blog mới của Nguyễn Lâm Blog. Welcome

Phải Làm Gì Nếu Pinterest Chặn Trang Web Của Bạn (Tôi Đã Mở Khóa Sau 5 Giờ!)

Phải Làm Gì Nếu Pinterest Chặn Trang Web Của Bạn


Làm thế nào tôi phát hiện ra rằng Pinterest đã chặn trang web của tôi và đánh dấu URL của tôi là spam

Vào một ngày đẹp trời, mình ngủ dậy và mở điện thoại ra xem thì thấy có một tin nhắn qua Gmail từ Pinterest. Đúng rồi, họ thông báo cho mình rằng trang web của mình đã bị chặn và đánh dấu Spam, thật vô lý. Vì tôi bận bên phải ra ngoài đến chiều mới về, tôi mở chiếc laptop lên và bắt đầu báo cáo với Pinterest về sự cố nhầm lẫn trên.


Cách bỏ chặn trang web của bạn nếu Pinterest đánh dấu trang web của bạn là spam


Phải, bạn tìm đến đúng chỗ rồi. Đừng hoảng sợ, hãy làm ngụm nước và bắt đầu bằng các bước bên dưới nhé.

Các bước để trang web của mình được Pinterest bỏ chặn

Bước 1: Gửi email đến Bộ phận hỗ trợ người sáng tạo trên Pinterest

Mình đã gửi email tới Creator-support@pinterest.com - điều này sẽ giúp yêu cầu của bạn được xem xét nhanh hơn vì những người quản lý email này ở trong đó để hỗ trợ những người sáng tạo như bạn.

Đây là email tôi đã gửi cho họ:

Đây là email tôi đã gửi cho họ


Hãy copy và thay thế những thứ của bạn nhé

A few weeks ago, my website - nguyenlamblog.xyz has been blocked for spam. I just realized it today! My blog has been around since 2017 and we've never engaged in any spam practices, I make all my own pins. Please help!

My blog URL: https://www.nguyenlamblog.xyz
My Pinterest account: https://pinterest.com/nguyenlamblog
Example of a pin that shows my URL has been blocked: https://www.pinterest.com/pin/700028335824323950
Really panicking now :( Please help!
Thank you so much for your help!
-NguyenLam-

Bước 2: Gửi yêu cầu hỗ trợ Pinterest

Để làm điều này, hãy truy cập Trang liên hệ của Pinterest.

Trong “Khiếu nại”, hãy nhấp vào Appeals ➺ Pinterest blocked my site và ấn Continue

Pinterest blocked my site


Sau đó, nhấp vào “A Pin from my website is blocked for Spam.

A Pin from my website is blocked for Spam


Ở phần "Who are we helping?" thì hãy điền tên tài khoản, username, email tài khoản và ấn Continue

Sau đó hãy điền như sau:

Subject

My site, nguyenlamblog.xyz, has been blocked - please help

• Description

A few weeks ago, my website - nguyenlamblog.xyz has been blocked for spam. I just realized it today! My blog has been around since 2017 and we've never engaged in any spam practices, I make all my own pins. Please help!

My blog URL: https://www.nguyenlamblog.xyz
My Pinterest account: https://pinterest.com/nguyenlamblog
Example of a pin that shows my URL has been blocked: https://www.pinterest.com/pin/700028335824323950
Really panicking now :( Please help!
Thank you so much for your help!  -NguyenLam-

What's the link to the page or Pin we should look at?

Điền link ảnh của website đã chia sẻ lên Pinterest hoặc URL Website

Content Removal Reason

-None-

Is this a secret board or a public board?

Public board

Are you trying to create a Pin, or is the Pin already on Pinterest?

New Pin or Pin already on Pinterest

Link to the Pin, board or account

URL Account Pinterest

Ấn vào Continue và chờ đợi.

Điều gì đã xảy ra sau khi kháng lên Pinterest


Tôi đã gửi yêu cầu hỗ trợ vào khoảng 2 giờ sáng và vào lúc 7 giờ 00 phút cùng ngày, Pinterest đã trả lời tôi để thông báo rằng trang web của tôi đã được bỏ chặn:

Trang web của tôi đã được bỏ chặn


Bạn nên kháng vào sáng sớm để được support rep nhanh hơn nhé.

5 comments

  1. https://www.youtube.com/watch?v=VU2ft6BFezs
  2. hello lâu lâu ghé thăm
    1. Buồn zờ lờ :<
  3. chuyển hướng như lìn
    1. :v ???